top of page

The Answer : I’m on a diet IV ลดไขมันได้อย่างไร

The Answer คุณถาม… หมอเบนซ์ตอบ!

Q : I’m on a diet IV ลดไขมันได้อย่างไร และจะโยโย่หรือไม่ หากหยุดทำ?

A : สำหรับวิตามินสูตรเผาผลาญ หรือ I’m on a diet IV ของ The Project Clinic จะใช้ L-carnitine เป็นส่วนประกอบสำคัญครับ โดยสารตัวนี้ร่างกายจะผลิตเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เมื่อเรารับเพิ่มเข้าไปในปริมาณที่เหมาะสม ก็จะทำให้ร่างกายนำไขมันไปใช้ได้มากยิ่งขึ้นครับ


โดยวิธีนี้จะให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าเดิมเมื่อออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย(เพียงแค่การคาร์ดิโอประมาณ 30นาทีขึ้นไปหลังการฉีดวิตามินภายใน 1-2 วัน) ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญ ลดความเหนื่อยล้า รวมไปถึงช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อสำหรับการเวทเทรนนิ่งอีกด้วยนะครับ


นอกเหนือจากนี้ หมอยังเลือกวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆใส่เพิ่มเข้ามาในวิตามินสูตรนี้ด้วย เพื่อที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงและได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากที่สุด โดยหมอจะให้คำปรึกษาและคำนวณปริมาณการใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละคนมากที่สุดก่อนฉีดครับ วิธีนี้มีผลข้างเคียง คือ เวลาออกกำลังกายเหงื่อจะออกมาขึ้น แต่ก็จะมีแรงในการกำลังกายมากขึ้นเช่นกันครับ


สำหรับคำถามที่ว่าหากเลิกฉีดวิตามินตัวนี้แล้ว จะอ้วนขึ้นมั้ย? หมอบอกได้เลยว่า หากเราออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมอาหารอย่างดี ก็จะทำให้การเผาผลาญพลังงานในร่างกายเข้าสู่จุดสมดุลได้ดีเช่นเดิมแน่นอนครับ

bottom of page